Gott að vita um kortin

Hér finnur þú upplýsingar um notkun og valmöguleika kortanna okkar.

Leiðbeiningar til korthafa


Hér finnur þú ýmsar gagnlegar upplýsingar um kortin okkar. Ef þú hefur frekari spurningar er þér velkomið að hafa samband við okkur í gegnum netspjallið.

Frysta kort

Ef þú glatar kortinu þínu er einfaldast að fara í appið og frysta kortið. Þá getur þú opnað fyrir kortið ef það finnst aftur.

Frysta kort leiðbeiningar

Skiptu greiðslunni

Smelltu á kortið þitt í appinu til að sjá færslur kortsins. Smelltu á dreifingar og „Ný dreifing“, þar getur þú dreift kortareikningnum eða stimplað inn upphæð að eigin vali. 

Nánar um greiðsludreifingu

Innborgun á kort

Leiðbeiningar um innborgun á kreditkort í netbanka og appi.

Skoða leiðbeiningar fyrir innborgun

Virkja kort

Það er einfalt að virkja kortin frá okkur, bæði í netbanka og í appi. Hérna getur þú nálgast leiðbeiningar um virkjun korta.

Skoða leiðbeiningar til að virkja kort

Snertilausar greiðslur

Þú getur tengt kortin þín og greitt með símanum eða snjallúrinu á fljótlegan og einfaldan hátt

Skoða leiðbeiningar fyrir snertilausar greiðslur

Sækja pin

Það er auðvelt að nálgast pin númer í appinu og í netbanka.

Skoða leiðbeiningar til að sækja pin

Einstaklingar geta valið um þrenn kortatímabil vegna kreditkorta:

Fyrsta kortatímabilið 

Annað kortatímabilið

Þriðja kortatímabilið

Frá 27. hvers mánaðar til og með 26. næsta mánaðar

Frá 1. hvers mánaðar til og með 31. sama mánaðar

Frá 12. hvers mánaðar til og með 11. næsta mánaðar

Gjalddaginn er 2. hvers mánaðar, nema þegar þann dag ber upp á helgidag. Þá er gjalddaginn næsta virka dag á eftir.

Gjalddaginn er 3. næsta mánaðar eftir að kortatímabili lýkur, nema þegar þann dag ber upp á helgidag. Þá er gjalddaginn næsta virka dag á eftir.

Gjalddaginn er 17. sama mánaðar og kortatímabili lýkur, nema þegar þann dag ber upp á helgidag. Þá er gjalddaginn næsta virka dag á eftir.

Kortatímabilið er alltaf það sama og er því aldrei breytilegt.

Tryggingar


Hefur þú kynnt þér þær tryggingar sem fylgja með kortinu þínu?
Kreditkortum frá Íslandsbanka fylgja ýmsar tryggingar sem geta komið sér vel í ferðalögum. Ferðatryggingar, bílaleigutryggingar eða neyðarþjónusta um allan heim gæti leynst í veskinu þínu.

Neyð­ar­þjón­usta og öryggi


Neyðarþjónusta

Þú getur allan sólarhringinn, alla daga ársins, fengið aðstoð ef upp kemur vandamál með kortið. Hvort sem þú týnir kortinu, kannast ekki við færslu, eða ef þú slasast eða veikist alvarlega erlendis.

Nánar um neyðarþjónustu

Ör­ugg greiðslu­korta við­skipti

Hvort sem viðskipti eru í verslun eða á netinu þarf alltaf að huga að öruggum viðskiptum með greiðslukortum.

Nánar um örugg viðskipti

Endurkrafa á færslu

Það gæti verið færsla á kortinu þínu sem þú kannast ekki við eða vara sem þú ert búinn að kaupa en hefur ekki skilað sér. Athugið að endurkröfuferlið getur tekið allt að þrjá til fjóra mánuði.

Nánar um endurkröfur

Spurt og svarað