Endurkröfur

Ef þú ert með kort frá Íslandsbanka gætir þú átt rétt á endurkröfu á færslu


Það gæti verið færsla á kortinu þínu sem þú kannast ekki við eða vara/þjónusta sem þú ert búinn að kaupa en hefur ekki skilað sér. Kortaviðskipti er örugg leið til viðskipta en einstaka sinnum getur eitthvað komið upp á og erum við þá þér innan handar. Við bendum þér á að byrja á því að reyna að leysa málið með seljanda/þjónustuaðila og ef það gengur ekki aðstoðum við þig með endurkröfuferlið.

Við mælum eindregið með því að þú kynnir þér örugg greiðslukortaviðskipti.

  • Við aðstoðum þig eftir fremsta megni við að fá færslu þína endurgreidda en við þurfum að fara eftir ströngum endurkröfureglum Mastercard.
  • Seljandi hefur 60 daga til að svara endurkröfum samkvæmt endurkröfureglum Mastercard.
  • Almennur tímarammi vegna endurkröfu er 90 dagar frá úttektardegi en tímaramminn miðast við 120 daga frá væntri afhendingu t.d. vegna flugs sem var aflýst
  • Athugið að endurkröfuferlið í heild getur tekið allt að þrjá til fjóra mánuði og berst leiðrétting á því gengi sem var í gildi þegar færslan var framkvæmd.
  • Ef frekari upplýsingar og/eða göng vantar þá munum við hafa samband með tölvupósti.

Athugið að endurkröfuferlið getur tekið allt að þrjá til fjóra mánuði og berst leiðrétting á því gengi sem var í gildi þegar færslan var framkvæmd.

Sækja um endurkröfu


Tekið er á móti beiðnum vegna endurkrafna á greiðslukortum í gegnum þetta form. Þú skráir þig inn með rafrænum skilríkjum og fyllir út formið. Ef þú ert ekki með rafræn skilríki eða auðkennis appið þá getur þú komið í næsta útibú og við aðstoðum þig við að fylla út endurkröfu.