Endurkröfur
Ef þú ert með kort frá Íslandsbanka gætir þú átt rétt á endurkröfu á færslu
Það gæti verið færsla á kortinu þínu sem þú kannast ekki við eða vara sem þú ert búinn að kaupa en hefur ekki skilað sér. Kortaviðskipti er örugg leið til viðskipta en einstaka sinnum getur eitthvað komið upp á og erum við þá þér innan handar. Við bendum þér á að byrja á því að reyna að leysa málið sem seljanda/þjónustuaðila og ef það gengur ekki aðstoðum við þig með endurkröfuferlið.
Við mælum eindregið með því að þú kynnir þér örugg greiðslukortaviðskipti.
Athugið að endurkröfuferlið getur tekið allt að þrjá til fjóra mánuði og berst leiðrétting á því gengi sem var í gildi þegar færslan var framkvæmd.
Hafa samband
Ef þú þarf að aðstoð vegna endurkröfu á kortinu þínu þá skaltu fylla út þetta skjal og senda okkur það sem viðhengi í forminu hér fyrir neðan.
Til þess að við getum brugðist við erindi þínu verður þú að gefa upp nafn, kennitölu og netfang. Öll samskipti eru vistuð í gagnagrunni Íslandsbanka. Sjá nánar um meðferð persónuupplýsinga hér