Endurkröfur
Ef þú ert með kort frá Íslandsbanka gætir þú átt rétt á endurkröfu á færslu
Það gæti verið færsla á kortinu þínu sem þú kannast ekki við eða vara/þjónusta sem þú ert búinn að kaupa en hefur ekki skilað sér. Kortaviðskipti er örugg leið til viðskipta en einstaka sinnum getur eitthvað komið upp á og erum við þá þér innan handar. Við bendum þér á að byrja á því að reyna að leysa málið með seljanda/þjónustuaðila og ef það gengur ekki aðstoðum við þig með endurkröfuferlið.
Hér sækir þú um endurkröfu á færslu.
Við aðstoðum þig eftir fremsta megni við að fá færslu þína endurgreidda en við þurfum að fara eftir ströngum endurkröfureglum Mastercard.
Ég átti bókað flug með Play við rekstrarstöðvun
Ég kannast ekki við færslu á kortinu mínu
Ég pantaði vöru/þjónustu en hef ekki móttekið
Hvað tekur endurkrafa langan tíma?
Hvað get ég gert endurkröfu á færslu langt aftur í tímann?
Hvernig hafið þið samband ef einhverjar upplýsingar vantar?
Ég er ekki með rafræn skilríki eða auðkennisappið og get ekki sent endurkröfu í gegnum netið
Við mælum eindregið með því að þú kynnir þér örugg greiðslukortaviðskipti.