Hafa samband

Við tökum ávallt vel á móti þér hvort sem það er til að koma í ráðgjöf eða ef þú vilt koma á framfæri ábendingum, hrósi eða kvörtun. Hér fyrir neðan finnur þú ýmsar mismunandi leiðir til að hafa samband við okkur en við bendum á að netpsjallið okkar er opið frá 8:30-17 alla virka daga og þar getur þú fengið aðstoð með nánast hvað sem er.

Netspjall

Best að spjalla við okkur hér

Komdu í viðskipti


Það er auðvelt að flytja viðskiptin ti okkar. Við tökum vel á móti þér og kappkostum að gera flutning viðskipta einfaldan, öruggan og þægilegan

Hefja viðskipti

Bóka tíma hjá ráðgjafa


Það er einfalt að komast í ráðgjöf hjá okkur

Í samtali við ráðgjafa færðu tækifæri til að fá upplýsingar um húsnæðislán og málefni þeim tengdum út frá þínum þörfum. Veldu dagsetningu og tíma sem hentar þér best og við tökum á móti þér, flóknara er það ekki. 

Þjón­ustuver


Þjónustuverið er opið frá kl. 8:30 til 17:00, alla virka daga. Í þjónustuverinu geta einstaklingar og fyrirtæki fengið alla almenna bankaþjónustu.

Kvart­anir og ábend­ingar


Við höfum sett okkur stefnu um meðhöndlun kvartana í þeim tilgangi að stuðla að gagnsæju og skilvirku verklagi við meðhöndlun og úrvinnslu kvartana. Markmið okkat í samskiptum við viðskiptavini er að tryggja að kvartanir, ábendingar og önnur sambærileg erindi fái skjóta, skilvirka og sanngjarna agreiðslu.

Kvörtunum er unnt að koma á framfæri með ýmsum samskiptaleiðum, s.s. með tölvupósti, bréfleiðis, með símtali eða á fundi. Jafnframt er hægt að senda kvörtun og ábendingu með rafrænum hætti hér. Við höldum skrá um kvartanir og meðhöndlun þeirra.

Kvörtunum skal svarað innan hæfilegs tíma en eigi síðar en innan fjögurra vikna. Ef ekki er talið tilefni til að bregðast við kvörtun er það rökstutt sérstaklega.