Íslandsbanki varar við svikatölvupóstum

Við vörum við svikatölvupóstum í nafni bankans sem hafa verið að berast viðskiptavinum.


Svikatölvupósturinn hefur titilinn „Mikilvægt: Uppfæra þarf upplýsingar“ og biður viðtakanda að uppfæra upplýsingar sínar hjá bankanum innan 7 daga til að forðast truflun á þjónustu. Tilgangurinn er að biðja móttakanda póstsins að láta af hendi banka-og kortaupplýsingar.

 

Hvernig veistu að þetta séu svik? 

  • Íslandsbanki sendir bara tölvupósta frá netföngum sem enda á: islandsbanki.is, isb.is, ergo.is, islandssjodir.is og það sama gildir um hlekkina sem við sendum frá okkur. 

Tel­ur þú þig hafa lent í svik­um?

Ef þú gafst upp greiðslukortið þitt eða heimilaðir innskráningu með rafrænum skilríkjum í gegnum hlekk þá þarft þú að:

  • Frysta greiðslukortin þín í appinu
  • Skrá út öll innskráð tæki. Það getur þú gert í appinu með því að ýta á „Meira“, velja síðan tannhjólið fyrir „Stillingar“ efst í hægra horninu og þar velurðu „Skrá út úr öllum tækjum“.
  • Hafðu tafarlaust samband við Íslandsbanka í síma 440-4000 sem er opinn allan sólarhringinn fyrir neyðartilfelli.

Nánari upplýsingar má finna á netöryggissíðu Íslandsbanka.