Disney er langstærsta fjölmiðlasamsteypa heims. Eftir kaupin á 21st Century Fox fyrr á árinu bættust FX, National Geographic og Hulu, auk kvikmyndaversins 20th Century Fox í hóp fjölda vörumerkja sem skiluðu fyrirtækinu um 1.500 milljarða króna hagnaði árið 2018.
Þegar við í Íslandsbanka héldum fyrirlestra um sögu, fjármál og rekstur fyrirtækisins á haustmánuðum 2018 var fyrirtækið rétt um 20.000 milljarða króna virði. Því hét fyrirlesturinn „20.000 milljarða fyrirtækið Disney“. Markaðsverðmætið hefur þó heldur betur aukist síðan þá því nú myndi kosta um 30.000 milljarða að kaupa hlutabréf samsteypunnar. Til að setja þá upphæð í eitthvað samhengi jafngildir það sexföldu fasteignamati alls íbúðarhúsnæðis Íslands og fyrir hana mætti mætti reka ríkissjóð í 35 ár.
Græða mest á sjónvarpi og skemmtigörðum
Helsta uppspretta hagnaðar Disney er rekstur sjónvarpsstöðva, svo sem EPSN, Disney Channel og ABC, en eins og áður segir voru nýlega fest kaup á FX og National Geographic. Auk yfirtökunnar á 21st Century Fox eru stærstu fréttirnar þessa dagana þó streymisveitan Disney + sem fer í loftið í nóvember.