Húsfélagaþjónusta
Hér finnur þú upplýsingar um hvernig á að stofna og reka húsfélag ásamt þeirri þjónustu sem við veitum húsfélögum.
Hér finnur þú upplýsingar um hvernig á að stofna og reka húsfélag ásamt þeirri þjónustu sem við veitum húsfélögum.
Hér finnur þú upplýsingar um hvernig á að stofna og reka húsfélag ásamt þeirri þjónustu sem við veitum húsfélögum.
Öll húsfélög þurfa að hafa kennitölu. Ef húsfélagið er nú þegar með kennitölu getur þú farið strax í skref 2. Ef ekki, þarf að ganga frá því hjá RSK, sjá nánar á vef RSK.
Á meðfylgjandi lista er hægt að nálgast upplýsingar um þau eyðublöð sem þarf að skila inn þegar stofnað er til viðskipta.
Skilar inn frumritum af eyðublöðum og hefur meðferðis viðurkennd skilríki. Gjaldkeri og formaður þurfa að hafa skönnuð skilríki hjá banka eða hafa sannað á sér deili rafrænt.
Íbúðareigandi sem á yfir 25% þarf einnig að eiga skönnuð skilríki eða sanna á sér deili með rafrænum skilríkjum.
Félagabankinn er sérsniðinn að þörfum húsfélagsins. Í honum er hægt að framkvæma allar helstu aðgerðir sem gjaldkerinn þarf að sinna.
Ef aðrir í stjórn eiga að vera með aðgang í netbanka þarf að koma með umboð með undiritun stjórnar ásamt fundargerð.
Hlutverk gjaldkera í húsfélagi getur verið margskonar.
Gjaldkerinn þarf meðal annars að:
Húsfélögum ber að halda löglega boðaðan húsfund (með minnst 8 og mest 20 daga fyrirvara) einu sinni á ári. Á þessum húsfundi þarf að fylla út ný stjórnarkjör þrátt fyrir að engar breytingar hafi orðið á stjórn húsfélagsins. Frumrit þarf að berast bankanum ásamt afrit af undirritaðri fundargerð.
Húsfélagaþjónustan okkar tryggir hagræði við innheimtu krafna og dráttarvaxta sem sparar húsfélaginu bæði tíma og innheimtukostnað.
Upplýsingar um kostnað má nálgast í verðskrá bankans
Hér eru nokkur atriði sem gætu svarað þínum spurningum. Þú getur líka rætt við ráðgjafa á netspjallinu eða hringt í ráðgjafaverið. Við svörum um hæl.