Tilkynning um meint misferli

Ef þú hefur glatað kortinu þínu eða hefur grun um óheimilar færslur á kortinu hafðu samband við þjónustuver Íslandsbanka í síma 440 4000, sem er opið frá klukkan 8:30-17:00 alla virka daga. Utan opnunartíma er hægt að hafa samband við neyðarvakt Borgunar í síma 560 1600.

Vegna vandamála með hraðbanka hafðu samband við þjónustuver Íslandsbanka.

Íslandsbanki lítur misferli mjög alvarlegum augum. Við hvetjum þig til að láta vita ef þú hefur vitneskju eða grun um hugsanlegt misferli sem tengist starfsemi bankans á einhvern hátt. Þar með aðstoðar þú við að upplýsa um brot sem valdið geta viðskiptavinum, almenningi, bankanum og atvinnulífi miklu tjóni. Tilkynning um misferli þarf að byggja á rökstuddum grun, sem þarf þó ekki að vera hafinn yfir allan vafa.

Lögð er áhersla á fyllsta trúnað við þá sem koma með ábendingar. Hinsvegar er ekki hægt að ábyrgjast nafnleynd ef lög mæla fyrir um annað. Innri endurskoðandi Íslandsbanka leiðir innanhússrannsóknir í samvinnu við Lögfræðisvið og Regluvörslu ef grunur vaknar um misferli innan bankans.

* Stjörnumerkta reiti þarf að fylla út

Ruslvörn

Fannst þér efnið á síðunni hjálplegt?
Afhverju ekki?
Hætta við

Ábending þín er notuð til að bæta gæði þjónustu og upplýsinga á vef Íslandsbanka. Vantar þig aðstoð sem krefst þess að við svörum þér má hafa samband við Þjónustuver Íslandsbanka.

Netspjall