Undirbúningur

Nánar

Hlaupaáætlanir

15 vikna áætlun fram að Reykjavíkurmaraþoni Íslandsbanka

Tíu hollráð til hlaupara

Tíu hollráð fyrir þá sem stefna á þátttöku í Reykjavíkurmaraþoninu.

Tilvitnanir

Tilvitnanir og fleygar setningar.

Fróðleiksmolar

Ýmsir fróðleiksmolar sem tengjast hlaupaíþróttinni, hreyfingu og heilsusamlegum lífsstíl.

Hlaupahetjur

Sem alvöru hlauparar er nauðsynlegt að þið þekkið svolítið til í hlaupafræðunum og sögu íþróttarinnar.

Meiðsli og fleira

Hér er að finna upplýsingar um algengustu meiðsli sem hrjá okkur hlauparana.

Mataræði og næring

Mataræðið getur haft töluverð áhrif á hlaupin hjá okkur því er full ástæða til að huga aðeins að því.

Búnaður og klæðnaður

Hér á eftir koma nokkur gömul og góð hlaupahúsráð.
Fannst þér efnið á síðunni hjálplegt?
Afhverju ekki?
Hætta við

Ábending þín er notuð til að bæta gæði þjónustu og upplýsinga á vef Íslandsbanka. Vantar þig aðstoð sem krefst þess að við svörum þér má hafa samband við Þjónustuver Íslandsbanka.

Netspjall