Íslandsbanki býður viðskiptavinum uppá fjármálaviðtal

06.06.2009

Viðskiptavinum Íslandsbanka hefur um árabil boðist fjármálaviðtal sem felst í stöðumati á fjármálum þeirra. Tilgangur fjármálaviðtals er tvíþættur, annars vegar fyrir viðskiptavini sem standa frammi fyrir greiðsluerfiðleikum og þeim er þá bent á úrræði til hjálpar og hins vegar fyrir þá sem vilja fara yfir fjármálin sín með hagræðingu í huga.

Viðskiptavinir geta ýmist snúið sér til þjónustufulltrúa síns eða pantað viðtal í gegnum Netið. Ráðgjafar bankans framkvæma stöðumat ásamt viðskiptavini og fara yfir fjárhagsstöðu hans og í framhaldinu ýmist yfir leiðir til úrbóta eða hagræðingar. Þjónustan hefur mælst vel fyrir hjá þeim sem hana hafa nýtt en hún stendur öllum viðskiptavinum til boða endurgjaldslaust.

Nýjustu fréttir

Memento hlýtur verðlaun á Finovate Europe

16.02.2017
Memento hlaut verðlaun fyrir bestu tækninýjungina á ráðstefnunni Finovate Europe 2017Nánar

Íslandsbanki kveður Kirkjusand

15.02.2017
Mánudaginn næstkomandi sameinast útibúið á Kirkjusandi við útibúið á Suðurlandsbraut. Nánar

Snertilausar færslur kosta ekki aukalega

10.02.2017
Enginn aukakostnaður er fyrir viðskiptavini Íslandsbanka vegna snertilausra færslna. Sami kostnaður er fyrir korthafa hvort sem er greitt fyrir með...Nánar

Við bjóðum ykkur upp á aðra hæð

06.02.2017
Nýtt og endurbætt útibú opnar á Suðurlandsbraut þann 10. apríl. Nánar

Viðskiptavinir Íslandsbanka ánægðastir

02.02.2017
Viðskiptavinir Íslandsbanka eru ánægðastir samkvæmt niðurstöðu Íslensku ánægjuvogarinnar og fjórða árið í röð er bankinn efstur á bankamarkaðiNánar

Kass besta íslenska appið

02.02.2017
Kass var útnefnt besta íslenska appið á Íslensku Vefverðlaununum síðasta föstudag við hátíðlega athöfn í Hörpu.Nánar

Tíu viðskiptahugmyndir á sviði ferðaþjónustu valdar til þátttöku í Startup Tourism

02.02.2017
Tíu viðskiptahugmyndir hafa verið valdar til þátttöku í tíu vikna viðskiptahraðal sem hefst þann 16. febrúar Nánar
Netspjall