Íslandsbanki býður viðskiptavinum uppá fjármálaviðtal

06.06.2009

Viðskiptavinum Íslandsbanka hefur um árabil boðist fjármálaviðtal sem felst í stöðumati á fjármálum þeirra. Tilgangur fjármálaviðtals er tvíþættur, annars vegar fyrir viðskiptavini sem standa frammi fyrir greiðsluerfiðleikum og þeim er þá bent á úrræði til hjálpar og hins vegar fyrir þá sem vilja fara yfir fjármálin sín með hagræðingu í huga.

Viðskiptavinir geta ýmist snúið sér til þjónustufulltrúa síns eða pantað viðtal í gegnum Netið. Ráðgjafar bankans framkvæma stöðumat ásamt viðskiptavini og fara yfir fjárhagsstöðu hans og í framhaldinu ýmist yfir leiðir til úrbóta eða hagræðingar. Þjónustan hefur mælst vel fyrir hjá þeim sem hana hafa nýtt en hún stendur öllum viðskiptavinum til boða endurgjaldslaust.

Nýjustu fréttir

Íslandsbanki veitir þrettán námsstyrki

15.06.2018
Þrettán námsmenn hljóta námsstyrk frá Íslandsbanka 2018. Námsmennirnir eru úr framhalds- og háskólum og voru valdir úr hópi 300 umsækjenda.Nánar

Ný skýrsla um fjármál HM

15.06.2018
Heimsmeistaramótið mun kosta Rússa að lágmarki 1.200 milljarða króna.Nánar

HB Grandi hf. - Lánsfjármögnun frystitogara og endurfjármögnun eldri lána

14.06.2018
Íslandsbanki er umsjónaraðili 190 milljóna evra sambankaláns til handa HB Granda þar sem tilgangurinn er að fjármagna nýjan frystitogara og...Nánar

Yfirtökutilbð til hluthafa HB Granda hf.

28.05.2018
Íslandsbanki hefur verið ráðinn umsjónaraðili með yfirtökutilboðinu fyrir hönd tilboðsgjafa. Nánar

Þjóðhagsspá Íslandsbanka

24.05.2018
Eftir allhraðan hagvöxt um miðbik áratugarins er tekið að líða á hagsveifluna. Dregið hefur úr hagvexti og aflgjafar vaxtar eru í sívaxandi mæli...Nánar

Fyrsta skóflustungan á Kirkjusandi

23.05.2018
Í dag var tekin fyrsta skóflustungan að nýju viðskipta- og íbúðahverfi á Kirkjusandi Nánar

Útibú á Selfossi opnar eftir endurbætur

14.05.2018
Hönnun og virkni í nýju útibúi taka mið af breyttum áherslum. Nánar
Netspjall