Íslandsbanki styrkir alþjóðlegt hjálparstarf Rauða krossins

02.07.2018

Íslandsbanki styrkir alþjóðlegt hjálparstarf Rauða krossins með stuðningi við verkefnið Digital Divide Initiative sem útleggst brúun hins stafræna bils á íslensku. Verkefnið felst í að Rauði krossinn vinnur með landsfélögum Rauða krossins og Rauða hálfmánans í yfir tíu Afríkuríkjum við að bæta þekkingu og búnað í upplýsingatækni og efla getu sína til að nýta hana við hjálparstarf sitt.

Íslandsbanki styrkir verkefnið bæði með því að lána starfsmenn er hafa þekkingu og þjálfun í upplýsingatækni til að sinna verkefnum sendifulltrúa auk þess að styrkja verkefnið með fjármagni. Þetta er hluti af hjálparhandarverkefni bankans sem gengur út á að starfsmenn bankans nota einn eða fleiri daga ári til að aðstoða góðgerðarfélög.

Starfsmenn Íslandsbanka hafa nú þegar farið í nokkrar sendifulltrúaferðir til landsfélaga Malaví, Búrundí, Kenía, Tanzaniu, Líberíu og Zambíu.

Rauði krossinn á Íslandi fagnar þessu samstarfi við Íslandsbanka, brúun hins stafræna bils er eitt af langtíma þróunarverkefnum Rauða krossins sem einnig er stutt af utanríkisráðuneytinu og unnið í samvinnu við Alþjóðasamband Rauða krossinn og Rauða hálfmánann.

Atli Viðar Thorstensen, sviðsstjóri hjálpar- og mannúðarsviðs Rauða krossins á Íslandi:

 „Þetta er mjög mikilvægt verkefni. Í mörgum ríkjum ríkjum Afríku búa Rauða kross félög við svo bágan kost að það er ekki nein internet tenging út í deildum þar sem sjálfboðaliðar sinna lífsbjargandi hjálparstarfi eða hún mjög óstöðug. Verkefninu er meðal annars ætlað að bæta úr þessu og tryggja betur að nauðsynlegar upplýsingar sé hægt að senda sem varðar hjálparstarf Rauða krossins svo hægt sé að tryggja betur að nauðsynlegt hjálpargögn séu til staðar og að mannúðaraðstoð sé í samræmi við þarfir skjólstæðinga á vettvangi og að hún berist eins skjótt og kostur er á.“

Edda Hermannsdóttir samskiptastjóri Íslandsbanka:

„Við erum stolt af því að taka þátt í þessu mikilvæga verkefni hjá Rauða krossinum. Það er mikill áhugi á verkefninu innan bankans og ánægjulegt að geta nýtt þekkingu starfsfólks með þessum hætti. Hluti af samfélagsstefnu bankans er að láta gott af sér leiða og er hjálparhandarverkefnið hluti af þeirri stefnu. Á hverju ári hjálpa hundruð starfsmanna góðgerðarfélögum með einum eða öðrum hætti sem hefur verið dýrmætt fyrir félögin og ekki síður fyrir starfsfólk.“ 

Nýjustu fréttir

Reikningsyfirlit uppfærast eftir helgina

16.09.2018 - Sopra
Reikningsyfirlit viðskiptavina Íslandsbanka uppfærast síðdegis á morgun, mánudag. Við biðjumst velvirðingar á óþægindunum. Nánar

Efnahagsleg áhrif lítilla og meðalstórra fyrirtækja

12.09.2018
Efnahagur og fjárhagur lítilla og meðalstórra fyrirtækja hefur batnað verulega á undanförnum árum.Nánar

Skert þjónusta dagana 14. - 17. september

10.09.2018 - Sopra
Skert þjónusta verður í netbanka einstaklinga og fyrirtækja og appi Íslandsbanka dagana 14. -17. september vegna innleiðingar á nýju grunnkerfi hjá...Nánar

Innborgun á kreditkort tekur við af AB gíró

27.08.2018
Um mánaðarmótin ágúst-september verður aðgerðin Greiðslur > AB gíró aflögð í netbankaNánar

Islandsbanki hf.: Íslandsbanki gefur út víkjandi skuldabréf að fjárhæð 500 milljónir sænskra króna til 10 ára

24.08.2018 - Kauphöll
Íslandsbanki hefur í dag gefið út skuldabréf að fjárhæð 500 milljónir sænskra króna til 10 ára með innköllunarheimild af hálfu útgefanda eftir 5 ár...Nánar

155 milljónir í hlaupastyrk

21.08.2018
Íslandsbanki þakkar þeim sem hlupu, þeim sem hvöttu og þeim sem styrktu góð málefni. Nánar

Islandsbanki hf.: Afkoma fyrri árshelmings 2018

01.08.2018 - Kauphöll
Rekstur bankans á fyrri helmingi ársins var umfram væntingar og skilaði bankinn hagnaði upp á 7,1 milljarð króna sem er 8,2% arðsemi eigin fjár á...Nánar
Netspjall