Allar færslur hafa verið leiðréttar

06.07.2012

Eins og komið hefur fram í fjölmiðlum í dag urðu villur í hugbúnaði einstakra sjálfsafgreiðslutækja þjónustuaðila sem eru með kortasamning við Borgun til þess að rangar færslur fóru fram í greiðslukortakerfum landsins. Villan hafði áhrif á um 2% debetkorta í landinu og hefur Reiknistofa bankanna (RB) í samvinnu við útgefendur og færsluhirða greiðslukorta unnið að leiðréttingu þeirra reikninga sem villan hafði áhrif á.

Þessi villa snéri að um 100 kreditkortum og um 2.700 debetkortum hjá viðskiptavinum Íslandsbanka, sem margir hverjir lentu í vandræðum með notkun þeirra.

Samkvæmt upplýsingum frá RB og Borgun hafa allar færslur verið leiðréttar og eiga ekki lengur að hafa nein áhrif á notkun viðkomandi korta. Ef viðskiptavinir okkar verða fyrir frekari óþægindum vegna þessarar bilunar viljum við benda á að neyðarsími Borgunar er opinn allan sólarhringinn, þar sem hægt verður að nálgast frekari upplýsingar.

Borgun, neyðarsími: 533 1400

Íslandsbanki mun upplýsa viðskiptavini sína ef frekari vandkvæði koma upp vegna ofangreindar bilunar.

Nýjustu fréttir

Ársskýrsla og Áhættuskýrsla (Pillar 3) 2016

24.02.2017 - Kauphöll
Íslandsbanki hefur gefið út Ársskýrslu og Áhættuskýrslu 2016. Í skýrslunum má finna áhugaverðar upplýsingar um starfsemi bankans og stefnu. Nánar

Ársuppgjör 2016

24.02.2017 - Kauphöll
Hagnaður eftir skatta var 20,2 ma. kr., samanborið við 20,6 ma. kr. 2015. Hagnaður ársins 2016 einkennist af sterkum grunntekjum og lokum sölu...Nánar

Vel sóttur fundur um ungt fólk og markaðssetningu

23.02.2017
Húsfyllir var á fundi Íslandsbanka í Hörpu þar sem rætt var um hið vandasama verk að nálgast ungt fólk með markaðsefni.Nánar

Memento hlýtur verðlaun á Finovate Europe

16.02.2017
Memento hlaut verðlaun fyrir bestu tækninýjungina á ráðstefnunni Finovate Europe 2017Nánar

Íslandsbanki kveður Kirkjusand

15.02.2017
Mánudaginn næstkomandi sameinast útibúið á Kirkjusandi við útibúið á Suðurlandsbraut. Nánar

Snertilausar færslur kosta ekki aukalega

10.02.2017
Enginn aukakostnaður er fyrir viðskiptavini Íslandsbanka vegna snertilausra færslna. Sami kostnaður er fyrir korthafa hvort sem er greitt fyrir með...Nánar

Við bjóðum ykkur upp á aðra hæð

06.02.2017
Nýtt og endurbætt útibú opnar á Suðurlandsbraut þann 10. apríl. Nánar
Netspjall