Íslandsbanki besti bankinn að mati Euromoney

07.07.2016

Íslandsbanki hefur verið valinn besti bankinn á Íslandi af alþjóðlega fjármálatímaritinu Euromoney. Þetta er fjórða árið í röð sem bankinn hlýtur viðurkenninguna.

Í niðurstöðu dómnefndar var horft til góðs árangurs í rekstri bankans og stefnu hans almennt. Þá var einnig litið til framtíðarsýnar Íslandsbanka um að veita bestu bankaþjónustu á Íslandi og árangurs í nýsköpun með það að markmiði að einfalda bankaviðskipti. Ánægja viðskiptavina Íslandsbanka hefur mælst mikil og hefur bankinn hlotið hæstu einkunn banka í Íslensku ánægjuvoginni undanfarin þrjú ár.

Euromoney útnefnir árlega bestu bankana í tæplega 100 löndum og veitir þeim viðurkenninguna Awards for Excellence.

Íslandsbanki kynnti framtíðarsýn bankans um að veita bestu bankaþjónustu á Íslandi fyrir viðskiptavinum sínum á síðasta ári. Fjölmargar nýjungar hafa verið kynntar til að einfalda bankaviðskiptin. Má þar nefna Kass, nýtt greiðslumiðlunarapp, sem hefur fengið góðar móttökur og rafrænt greiðslumat vegna húsnæðislána sem sparar viðskiptavinum sporin í bankann. Samhliða þessari stafrænu vegferð hefur bankinn fellt niður lántökugjöld hjá fyrstu kaupendum fasteigna og vill þannig koma til móts við þann hóp sem fer sífellt stækkandi.

Viðskiptavinir Íslandsbanka nýta sér app bankans í auknum mæli og eru virkir notendur nú um 50.000 talsins.

Hagnaður bankans árið 2015 nam 20,6 milljörðum krónum og var arðsemi eigin fjár 10,8%. Vel hefur gengið að einfalda í rekstri en í lok árs 2016 verða útibú bankans 14 talsins. Bankinn hefur verið virkur í skuldabréfaútgáfu í erlendri mynt og hefur lánshæfismat bankans verið sett á jákvæðar horfur frá Standard & Poor´s.

Birna Einarsdóttir, bankastjóri Íslandsbanka:
„Það er okkur mikill heiður að fá viðurkenningu frá Euromoney. Starfsfólk Íslandsbanka vinnur eftir þeirri sýn að veita bestu bankaþjónustu á Íslandi. Ég er því afar stolt af árangrinum sem við höfum náð á undanförnum árum. Við erum að fara í gegnum tímabil breytinga í bankaþjónustu þar sem viðskiptavinir vilja fá sérfræðiþekkingu en jafnframt eiga flest sín viðskipti í gegnum tölvu og síma. Við vinnum því hörðum höndum að því að koma til móts við nýjar og breyttar kröfur viðskiptavina og veita þeim þá þjónustu sem þeir þurfa. Ég er afar stolt af árangrinum sem við höfum náð á undanförnum árum og við lítum björtum augum á þá spennandi tíma sem framundan eru.”

Nýjustu fréttir

Íslandsbanki hf.: Útboð á sértryggðum skuldabréfum 21. nóvember

20.11.2017 - Kauphöll
Íslandsbanki hf. verður með útboð á sértryggðum skuldabréfum þriðjudaginn 21. nóvember 2017.Nánar

Íslandsbanki hf.: Íslandsbanki gefur út víkjandi skuldabréf að fjárhæð 750 milljón sænskra króna til 10 ára

16.11.2017 - Kauphöll
Íslandsbanki hefur í dag gefið út skuldabréf að fjárhæð 750 milljónir sænskra króna (9,3 milljarðar íslenskra króna) til 10 ára með innköllunarheimild...Nánar

Íslandsbanki hf.: Niðurstaða víxlaútboðs

15.11.2017 - Kauphöll
Íslandsbanki hf. lauk í dag útboði á víxlum til sex og tólf mánaðaNánar

Íslandsbanki hf.: Útboð á víxlum 15. nóvember

10.11.2017 - Kauphöll
Íslandsbanki hf. verður með víxlaútboð miðvikudaginn 15. nóvember 2017Nánar

Islandsbanki hf.: Afkoma fyrstu 9 mánuði ársins 2017

09.11.2017 - Kauphöll
Afkoma fyrstu 9 mánuði ársins 2017 Nánar

Íslandsbanki hf. : Þriðja árshlutauppgjör 2017 birt fimmtudaginn 9. nóvember 2017

01.11.2017 - Kauphöll
Íslandsbanki mun birta þriðja árshlutauppgjör 2017 fyrir opnun markaða fimmtudaginn 9. nóvember 2017.Nánar

S&P hækkar lánshæfismat Íslandsbanka í BBB+/A-2 með stöðugum horfum

25.10.2017 - Kauphöll
Alþjóðlega lánshæfismatsfyrirtækið S&P Global Ratings (S&P) hækkaði í dag lánshæfismat Íslandsbanka úr BBB/A-2 í BBB+/A-2 með stöðugum horfum. Nánar
Fannst þér efnið á síðunni hjálplegt?
Afhverju ekki?
Hætta við

Ábending þín er notuð til að bæta gæði þjónustu og upplýsinga á vef Íslandsbanka. Vantar þig aðstoð sem krefst þess að við svörum þér má hafa samband við Þjónustuver Íslandsbanka.

Netspjall