Við erum þar sem þú ert!

Hér finnur þú upplýsingar um þær lausnir sem eru í boði hjá okkur sem geta hjálpað þér í þessum fáheyrðu aðstæðum vegna COVID-19. Við munum uppfæra þessar upplýsingar jafnt og þétt eftir því sem breytingar verða.

Upplýsingar um opnunartíma eru hér fyrir neðan.

Næstu skref

Netspjallið er opið frá 9-18 alla virka daga og þú getur auðkennt þig með rafrænum skilríkjum.

Útibú og hraðbankar


Afgreiðslutímar í útibúum er frá kl. 11 – 16. Athugið að það er styttri opnunartími á Ísafirði frá 11 - 15 og Reyðarfirði frá kl. 12:30 - 16. Viðskiptavinir eru beðnir um að nýta sér stafrænar lausnir fyrir alla helstu bankaþjónustu.

  • Bóka tíma - þeir sem hafa brýna þörf fyrir að mæta í útibú þurfa fyrst að panta símtal.
  • Hafa samband í gegnum netspjall (9-18) eða 440-4000 (9-16) alla virka daga.
  • Eldri borgarar- við bjóðum eldri borgurum, sem ekki hafa tök á að nýta sér starfrænar lausnir, að hringja í okkur í sérstakt símanúmer 440-3737 fyrir alla helstu bankaþjónustu

Virkjun rafrænna skilríkja

Til þess að virkja rafræn skilríki þarf að koma í útibú og framvísa gildu skilríki (vegabréf, ökuskirteini) og vera með SIM kort sem styður rafræn skilríki.  Til að forðast bið er hægt að panta símtal og við finnum hentugan tíma fyrir þig.

Lausnir og upplýsingar


Greining Íslandsbanka fylgist grannt með áhrifum COVID-19 veirunnar á efnahagsmál.

Hér má finna gagnlegar upplýsingar og greiningar sem uppfærðar verða eftir því sem fram vindur.

Hér má finna upplýsingar á pólsku

Tímabundnir greiðsluerfiðleikar


Það eru ýmsar leiðir í boði fyrir þá sem eru að lenda í tímabundnum greiðsluerfiðleikum.

Dreifa kortagreiðslu

Yfirdráttarheimild

Lán í appi

Bókaðu tíma og við förum yfir fjármálin, metum stöðuna og ræðum leiðir.

Stafrænar lausnir


Landlæknir hefur hvatt til notkunar snertilausra greiðslulausna í viðskiptum.

Við hvetjum ykkur til að nýta þær fjölmörgu stafrænu lausnir sem í boði eru og huga sérstaklega að snertilausum greiðslulausnum á borð við greiðslur með farsímum og snjallúrum. 

Snertilausar greiðslur

Þú getur tengt kortin þín og greitt með símanum eða snjallúrinu á fljótlegan og einfaldan hátt.

Það er engin hámarksupphæð ef þú notar snjalltæki en hver snertilaus greiðsla á korti getur að hámarki verið 7.500 kr.

Samanlögð upphæð snertilausra greiðslna á korti getur ekki verið hærri en 15.000 kr.

Skoða virkja snertilausar greiðslur

Stafrænar lausnir

Með Íslandsbankaappinu sinnir þú allri helstu bankaþjónustu á einum stað

Sækja Íslandsbankaappið

Fyrir iOS

Fyrir Android

Sjá allar stafrænar lausnir

Leiðbeiningar fyrir appið

Hvernig höfum við brugðist við


Ráðist hefur verið í margvíslegar aðgerðir til að tryggja heilsu starfsmanna og öruggan rekstur. Það sem hefur meðal annars verið gert með eftirfarandi hætti:

  • Starfsfólki hefur verið skipt upp í hópa til að minnka samgang
  • Þrif hafa verið aukin í öllum útibúum og skrifstofum
  • Engin ferðalög eru fyrirhuguð á vegum bankans á næstunni
  • Starfsfólk með undirliggjandi sjúkdóma er hvatt til að halda sig heima
  • Dagleg upplýsingagjöf er til starfsfólks
  • Starfsfólk leitast við nota stafræna samskiptamiðla eins og kostur er