Við erum þar sem þú ert!

Hér finnur þú upplýsingar um þær lausnir sem eru í boði hjá okkur sem geta hjálpað þér í þessum fáheyrðu aðstæðum vegna COVID-19. Við munum uppfæra þessar upplýsingar jafnt og þétt eftir því sem breytingar verða.

Upplýsingar um breytta opnunartíma eru hér fyrir neðan.

Næstu skref

Netspjallið er opið frá 9-18 alla virka daga og þú getur auðkennt þig með rafrænum skilríkjum.

Útibú og hraðbankar


Útibúin okkar eru nú með breyttum afgreiðslutíma eða frá kl. 11 – 16. Útibúin á Höfðabakka og Granda verða ekki opnuð sem stendur. Athugið að það er styttri opnunartími á Ísafirði frá 11 - 15 og Reyðarfirði frá kl. 12:30 - 16. Viðskiptavinir eru beðnir um að nýta sér stafrænar lausnir fyrir alla helstu bankaþjónustu.

  • Bóka tíma - þeir sem hafa brýna þörf fyrir að mæta í útibú þurfa fyrst að panta símtal.
  • Hafa samband í gegnum netspjall (9-18) eða 440-4000 (9-16) alla virka daga.
  • Eldri borgarar- við bjóðum eldri borgurum, sem ekki hafa tök á að nýta sér starfrænar lausnir, að hringja í okkur í sérstakt símanúmer 440-3737 fyrir alla helstu bankaþjónustu
  • Bankahólf - þeir viðskiptavinir sem hafa brýna þörf fyrir að komast í bankahólf geta pantað tíma í gegnum netfangið bankaholf@islandsbanki.is

Virkjun rafrænna skilríkja

Í neyðartilvikum er hægt að virkja rafræn skilríki. Til þess að virkja rafræn skilríki þarf fyrst að panta símtal með ráðgjafa (almenn ráðgjöf). Við hringjum þá í þig og komum okkur saman um hentugan tíma fyrir þig til að koma og virkja rafræn skilríki. Þjónustan er einungis í boði fyrir viðskiptavini Íslandsbanka.

Bóka tíma

Bókaðu símtal og við aðstoðum símleiðis. Ef erindið krefst afgreiðslu í útibúi bókum við fund í kjölfarið og tökum vel á móti þér.

Lausnir og upplýsingar


Greining Íslandsbanka fylgist grannt með áhrifum COVID-19 veirunnar á efnahagsmál.

Hér má finna gagnlegar upplýsingar og greiningar sem uppfærðar verða eftir því sem fram vindur.

Hér má finna upplýsingar á pólsku

Tímabundnir greiðsluerfiðleikar


Það eru ýmsar leiðir í boði fyrir þá sem eru að lenda í tímabundnum greiðsluerfiðleikum.

Dreifa kortagreiðslu

Yfirdráttarheimild

Lán í appi

Bókaðu tíma og við förum yfir fjármálin, metum stöðuna og ræðum leiðir.

Stafrænar lausnir


Landlæknir hefur hvatt til notkunar snertilausra greiðslulausna í viðskiptum.

Við hvetjum ykkur til að nýta þær fjölmörgu stafrænu lausnir sem í boði eru og huga sérstaklega að snertilausum greiðslulausnum á borð við greiðslur með farsímum og snjallúrum. 

Snertilausar greiðslur

Þú getur tengt kortin þín og greitt með símanum eða snjallúrinu á fljótlegan og einfaldan hátt.

Það er engin hámarksupphæð ef þú notar snjalltæki en hver snertilaus greiðsla á korti getur að hámarki verið 7.500 kr.

Samanlögð upphæð snertilausra greiðslna á korti getur ekki verið hærri en 15.000 kr.

Skoða virkja snertilausar greiðslur

Stafrænar lausnir

Með Íslandsbankaappinu sinnir þú allri helstu bankaþjónustu á einum stað

Sækja Íslandsbankaappið

Fyrir iOS

Fyrir Android

Sjá allar stafrænar lausnir

Leiðbeiningar fyrir appið

Hvernig höfum við brugðist við


Ráðist hefur verið í margvíslegar aðgerðir til að tryggja heilsu starfsmanna og öruggan rekstur. Það sem hefur meðal annars verið gert með eftirfarandi hætti:

  • Starfsfólki hefur verið skipt upp í hópa til að minnka samgang
  • Þrif hafa verið aukin í öllum útibúum og skrifstofum
  • Engin ferðalög eru fyrirhuguð á vegum bankans á næstunni
  • Starfsfólk með undirliggjandi sjúkdóma er hvatt til að halda sig heima
  • Dagleg upplýsingagjöf er til starfsfólks
  • Starfsfólk leitast við nota stafræna samskiptamiðla eins og kostur er