Tryggingar

Ferðatryggingar kreditkorta eru mismunandi víðtækar eftir tegund korts og skulu korthafar kynna sér vel tryggingaskilmála síns korts.

Bótafjárhæðir einstaklinga

Fjárhæðir í krónum (hámarksbætur)Viðskiptakort SilfurViðskiptakort GullViðskiptakort Platinum
SkilmálaflokkurGT83GT83GT84
Vátrygging gildir í:60 ferðadaga60 ferðadaga90 ferðadaga
Verndir:Vátryggingarfjárhæðir (hámark í ISK):Vátryggingarfjárhæðir (hámark í ISK):Vátryggingarfjárhæðir (hámark í ISK):
Ábyrgðartrygging20.000.000**40.000.000**40.000.000**
Forfallatrygging350.000*350.000*350.000*
Mannránstrygging (per klst. / hámark)8.000/240.0008.000/240.00024.000/720.000
Farangurstöf (per klst. / hámark)4.000/40.000***4.000/24.000***40.000***
Ferðatöf (per klst. / hámark)2.000/18.000***24.000***24.000***
Innkaupatrygging160.000**200.000**400.000**
Farangurstrygging160.000**200.000**400.000**
Sjúkrahús-dagpeningar60.000120.000144.000
Endurgreiðsla ferðar360.000360.000440.000
Samfylgd í neyð160.000160.000240.000
Ferðarof120.000120.000240.000
Sjúkratrygging4.000.000**8.000.000**8.000.000**
Örorkubætur vegna slyss4.500.0009.000.00012.000.000
Dánarbætur vegna slyss4.500.0009.000.00012.000.000
Bílaleigutrygging:   
KaskótryggingUSD 50.000**USD 50.000**USD 50.000**
Eigin áhættaUSD 200USD 200USD 200
Viðbótarábyrgðartr.USD 1.000.000USD 1.000.000USD 1.000.000

* eigin áhætta kr. 15.000
** eigin áhætta kr. 25.000
*** biðtími: 8 tímar

Vátryggingarfélag Íslands hf. er tryggingarfélag kreditkorta Íslandsbanka og starfsfólk VÍS sér um að meta tjón korthafa og greiða út bætur samkvæmt kortaskilmálum.

Tjónstilkynning

Korthafar skulu leita beint til VÍS.

Neyðarþjónusta erlendis

Neyðarþjónustan útvegar til dæmis lækni eða sjúkrahúsvist og sér um að skipuleggja flutning korthafa heim frá útlöndum ef veikindi eða slys eru alvarleg. Í neyðartilvikum erlendis skulu korthafar snúa sér til SOS International A/S í Danmörku í síma +45 70 10 50 50 eða með tölvupósti á sos@sos.dk.

Fannst þér efnið á síðunni hjálplegt?
Afhverju ekki?
Hætta við

Ábending þín er notuð til að bæta gæði þjónustu og upplýsinga á vef Íslandsbanka. Vantar þig aðstoð sem krefst þess að við svörum þér má hafa samband við Þjónustuver Íslandsbanka.

Netspjall