Auðkenning og öryggi

Auðkenningarleiðir í Netbanka

Tvær leiðir standa viðskiptavinum til boða við innskráningu í Netbanka; Rafræn skilríki og Auðkennisnúmer í SMS. Við hvetjum notendur til að tileinka sér báðar leiðirnar til að tryggja greitt aðgengi að Netbankanum og þjónustuþáttum hans.

Til að auka öryggi enn frekar velja notendur sér fjögurra stafa örygisnúmer sem nýtt er til staðfestingar á fjárhagslegum aðgerðum í Netbanka og Appi.

Íslandsbanki vekur athygli á því að Auðkennislykil hættir sem auðkenningarleið í netbönkum bankans frá og með vori 2017.

Rafræn skilríki

Rafræn skilríki eru ein öruggasta leiðin til að skrá sig inn í Netbanka.

Auk þess gera skilríkin kleift að nýta margvíslega aðra þjónustu, s.s. að undirrita skjöl með rafrænum hætti.

Nánar

Auðkennisnúmer í SMS

Hægt er að skrá sig inn í Netbanka með því að fá auðkennisnúmer sent í farsíma með SMS.

Til að geta nýtt þessa leið þarf að skrá farsímanúmer í Netbanka.

Nánar

Fannst þér efnið á síðunni hjálplegt?
Afhverju ekki?
Hætta við

Ábending þín er notuð til að bæta gæði þjónustu og upplýsinga á vef Íslandsbanka. Vantar þig aðstoð sem krefst þess að við svörum þér má hafa samband við Þjónustuver Íslandsbanka.

Netspjall