Íslandsbanki býður viðskiptavinum uppá fjármálaviðtal

Viðskiptavinum Íslandsbanka hefur um árabil boðist fjármálaviðtal sem felst í stöðumati á fjármálum þeirra. Tilgangur fjármálaviðtals er tvíþættur, annars vegar fyrir viðskiptavini sem standa frammi fyrir greiðsluerfiðleikum og þeim er þá bent á úrræði til hjálpar og hins vegar fyrir þá sem vilja fara yfir fjármálin sín með hagræðingu í huga.

Viðskiptavinir geta ýmist snúið sér til þjónustufulltrúa síns eða pantað viðtal í gegnum Netið. Ráðgjafar bankans framkvæma stöðumat ásamt viðskiptavini og fara yfir fjárhagsstöðu hans og í framhaldinu ýmist yfir leiðir til úrbóta eða hagræðingar. Þjónustan hefur mælst vel fyrir hjá þeim sem hana hafa nýtt en hún stendur öllum viðskiptavinum til boða endurgjaldslaust.

Allar nánari upplýsingar í síma 440 4000 eða á islandsbanki.is/fjarmalavidtal

Eldri fréttir

Netspjall